วิธีการใช้งาน Google Calendar

แก้ไขล่าสุด: 02.09.2016 : 10:57  โดย: Chalisa

หลังจากที่ได้ทำการสมัคร Google Apps เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้สามารถใช้งาน Google Calendar

1.  ดำเนินการ Login ที่หน้าเว็บเมล หลังจากนั้น คลิกที่เลือกเมนู Calendar

2.  ดับเบิ้ลคลิกที่วันที่ต้องการให้แจ้งเตือน


3.  กรอกข้อมูลรายละเอียดในปฏิทิน  เมื่อกรอกรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว กดปุ่ม Save



 

4.  ข้อความที่ได้กรอกเรียบร้อยแล้วจะปรากฎดังภาพด้านล่าง เป็นการสิ้นสุดการบันทึกการแจ้งเตือน